Kiếm Tiền Online Hiệu Quả Năm 2016

      Kiếm Tiền Online Ngay Và Luôn


     Xin chào các bạn, MMO(Make Money Online) đang là từ khóa rất hot hiện nay khi mà mạng Internet đã quá là phát triển. Có rất nhiều bạn đã và đang có thêm những nguồn thu nhập từ việc này, có nhiều bạn đã biết và chắc chắn cũng có nhiều bạn chưa biết gì về lĩnh vực này. Vậy hôm nay mình sẽ mạo muộn hướng dẫn các bạn tìm hiểu một vài khía cạnh nhỏ của MMO.
  • Đầu tiên là vẫn đề muôn thuở rồi, đó là khái niệm MMO là gì
        Nói một cách ngắn gọn MMO là kiếm tiền online, bằng việc sử dụng máy tính hay điện thoại (Đa phần là máy tính) có kết nối Internet để kiếm tiền.

  • Ví dụ nhé :
  • + Khi bạn đặt quảng cáo của Google lên website của bạn và có độc giả click vào quảng cáo, Google Adsense sẽ trả tiền cho bạn.   
    + Bạn có thể tìm và bán sản phẩm theo hình thức affiliate marketing trên Clickbank, khi có ai đó mua hàng thông qua đường link riêng biệt của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng rất cao.
  • Lý thuyết viết nhiều thì các bạn cũng ngại đọc, nên mình đi vào cái kiếm tiền luôn. Mình sẽ giới thiệu với các bạn hình thức kiếm tiền mà mình cũng đang làm là PTC(Paid To Click) trên máy tình và Tải App trên điện thoại.
  • PTC là kiếm tiền nhờ Click quảng cáo, họ sẽ trả cho mình một số tiền tương ứng với mỗi quảng cáo mà mình xem.
    Có rất nhiều trang Web xem quảng cáo như vậy, nhưng có rất nhiều trang lừa đảo. Dưới đây mình sẽ chia sẽ những trang Uy Tín  mà bạn có thể sử dụng:
        + GrandBux : Hoạt động 2014 . Hướng Dẫn Chơi
        + NeoBux : Hoạt động 
    2008 Link Đăng Ký
        + Clixsense : Ngon nhưng rất tiếc ở Việt Nam không được tham gia
        + Scarlet Clicks : Hoạt động 
    2009 Link Đăng Ký
        + ClixTen : Hoạt động 
    2012   
        + Okik : Hoạt động 
    2014
    Link Đăng Ký
        + TrafficMonsoon : Hoạt động 2014   
       
    + Paidvert : Riêng cái này thì mình khuyên không nên chơi, vì lợi nhuận nó rất ít.
  • Bên trên là những web uy tín theo ý kiến của mình, tất nhiên là không đầy đủ tất tần tật được rồi. Và cái mà mình đang làm là GrandBux .
  • Một dạng khác nữa là "Trả Lời Khảo Sát". Họ sẽ cho chúng ta những bài khảo sát, việc của ta là trả lời để nhận điểm. Mình có một trang khá là nổi tiếng là :
       + InfoQ : Link đăng ký
  • Tải App trên smarphone, công việc của bạn chỉ là tải ứng dụng về rồi tải những app mà nó yêu cầu và nhận điểm, tích điểm để đổi ra tiền. Đây là các ứng dụng an toàn không Scam.
        + Uento : Referral Code (CW2LADo)
        + CashPirate : Referral Code (EFWDRY)
        + BigCoin :
        + Tozaco :



Comments